Google I/O 2015 #io2015 Session ที่น่าสนใจ

ตอนนี้ ณ ตอนที่เขียนตอนนี้ก็เหลือเพียงอีกไม่กี่ชม. ก็จะเป็นอันเริ่มฤกษ์ของงานประจำปีอย่าง Google I/O ครั้งนี้ก็จัดขึ้นเป็นปีที่ 8 แล้วซึ่งแน่นอนว่าคนส่วนใหญ่ก็ไม่มีโอกาสได้ไปงานสดๆ ก็มานั่งรอดู Keynote อยู่ที่บ้าน สำหรับตอนนี้ ผมจะมาแนะนำ Session ที่น่าสนใจในงานนี้กัน (ที่ผมอยากดูอะนะ)

อันแรกเลยครับ กับ What's new in Android ว่าด้วย Feature ใหม่ ๆ ของ Android อันนี้อยากดูสุดๆเลยล่ะครับ น่าสนใจดี เป็น Dev ก็ต้องตามบ้าง ไม่งั้นตกยุคล่ะแย่เลย

ส่วน Session นี้ก็ว่าด้วยเรื่องของการ Design ด้วย Meterial Design ตั้งแต่เริ่มถึงปัจจุบัน และการนำ Meterial Design มาใช้กับสิ่งใหม่ๆในปัจจุบันนี้ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจไม่เบาเลยล่ะครับ

อันนี้ก็เป็นอีก Session นึงที่ Dev อย่างเราๆไม่ควรพลาดอย่างแรงกล้า ว่าด้วยเรื่อง Feature ใหม่ของเครื่องมือทำมาหากินของเรา นั่นคือ Android Development Tool !

และเรื่องสุดท้าย ว่าด้วย Web Polymer กับ Modern Web API เป็น Framework (เรียกแบบนี้จะดีมั้ยเนี่ย) จากที่ได้ลองสัมผัสมาสักระยะนึง บอกเลยว่ามันเป็น Framework ที่น่าสนใจมากตัวนึงเลยล่ะ
แล้วเพื่อนๆล่ะครับ อยากดู Session ไหนกันบ้าง ลองเข้ามาคอมเม้นกันนะครับ อ่ออีกอย่างในเว็บ Google IO ของ Google เราสามารถกด Add to my sechdule เพื่อให้มันแจ้งเตือนเราเวลามัน Live ด้วยนะครับ
ขอให้สนุกกับงาน Google IO ที่บ้านของเพื่อนๆนะครับ สวัสดีครับ!